บทความสุขภาพ บทความทั่วไป

App อันตรายใน Facebook ที่คุณต้องรีบลบด่วน!!



ช่วงนี้ใครที่ใช้ facebook แทบทุกวัน ก็จะพบว่ามีเพื่อนๆบางคนส่งแอพแปลกประหลาดมาให้เราร่วมกันคลิกกันเยอะแยะมาก มายเต็ม wall ไปหมด บางครั้งก็เป็นกิจกรรมเกม แต่บางครั้งแอพนี้แทบจะไร้สาระและน่ารำคาญมากๆ ซึ่งถ้าหากเรา เพิ่ม app บน facebook ที่เราไม่รู้จักละก็ นอกเหนือจะสร้างความรำคาญให้กับเพื่อนของคุณๆบน facebook แล้ว คุณก็อาจตกเป็นเหยื่อในการกระจายพวก Scamware บน facebook หรือตกเป็นเหยื่อโดนขโมยข้อมูลส่วนตัวได้
   
                  

วันนี้จะขอนำเสนอรายชื่อ Application Facebook ที่คาดว่าจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ facebook โดยทางเว็บไซต์ facerocks ซึ่งเป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับรายงานข่าวด้านความปลอดภัยของ facebook นี้ ได้รวบรวมรายชื่อ Facebook Application ที่ถูกขึ้นเป็นแอพบัญชีดำ เพราะแอพเหล่านี้จะสร้างความก่อกวนแก่คุณ และเพื่อนๆของคุณบน facebook , อาจขโมยข้อมูลส่วนตัว และปล่อยไวรัสมัลแวร์กระจายต่างๆทาง facebook ได้ด้วย ซึ่งหากคุณมีแอพที่ตรงกับรายชื่อนี้ ให้ทำการลบแอพนี้ออกโดยเร็ว

Are YOU Interested?
Get Revealed
Friends Secrets
ily or not
Would you rather
My Friend Secrets
Question Party
Friend Ville
friend.ly
tinychat
WAYN – Map Your Friends
Friends Photos
Daily Mood
21 Questions
love
21QUIZ12
Questions
THE FRIEND FIGHTING QUIZ
Best Looking Contest, etc.
tag friends <3
Best Friends
Are you my best friend ???
Truth Quiz
What Colour Are You!!!
Truths About You


หากพบแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ ให้ทำการลบแอพนี้ออกทันทีโดยด่วนโดยเข้าไปตั้งค่าทางลิงค์นี้ เพื่อความปลอดภัยต่อตัวบัญชี facebook ของคุณ รวมทั้ง Facebook เพื่อนๆของคุณด้วย


ข้อมูลจาก Facerocks / .it24hrs.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ข่าว วาไรตี้ Update24 ชั่วโมง



Update ข่าว ทุกวัน จร้า...